- Quản lý và làm hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính của công ty như chuyển phát nhanh, hóa đơn điện, nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, chi phí tiếp khách...
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Quản lý thông tin liên quan đến nhân sự trong tổ chức, bao gồm các hồ sơ nhân viên, thông tin cá nhân, lịch sử công tác, và các tài liệu quan trọng khác.
- Cập nhật và thực hiện các chế độ cho nhân viên gồm các quy định về lương, chế độ làm việc, an toàn lao động, bảo hiểm xã hội, kỷ luật, nghỉ phép và các chính sách khác liên quan đến nhân sự.
- Xử lý các vấn đề và tranh chấp liên quan đến nhân sự.
- Lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ lương
- Theo dõi việc chấm công và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy lao động.
- Làm bảng lương và chi trả lương, thưởng, phụ cấp cho người lao động.
- Làm việc với ngân hàng để lập hồ sơ và làm thẻ ATM nhận lương cho nhân viên.
- Rà soát các trường hợp đóng thuế TNCN theo quy định, hoàn thiện hồ sơ liên quan tới thuế TNCN.
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên
- Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
- Hỗ trợ, phối hợp cùng với quản lý nhà hàng quản lý hiệu suất và phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu