Quản lý thuế:
Lập kế hoạch và thực hiện các báo cáo thuế định kỳ (thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,...)
Kiểm tra, đối chiếu số liệu thuế và đảm bảo tính chính xác, kịp thời
Tư vấn cho các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến thuế
Tham gia các cuộc kiểm tra thuế của cơ quan thuế
Làm BCTC, kê khai thuế, BC quản trị, rà soát các nghiệp vụ hàng tháng, vay và lãi vay.
Tham gia vào các dự án liên quan đến tài chính, kế toán
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Cập nhật kiến thức:
Theo dõi các thay đổi về luật thuế và cập nhật kiến thức chuyên môn
Nghiên cứu và áp dụng các giải pháp thuế tối ưu cho công ty