Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ;
Soạn thảo hợp đồng; văn bản
Thu thập, xử lý chứng từ kế toán đầu ra và đầu vào;
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán;
Liên tục cập nhật các thông tư, quy định của cơ quan thuế, bộ tài chính tư vấn cho Ban lãnh đạo để áp dụng vào thực tế của Công ty tiết kiệm, hiệu quả, đúng luật;
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của Kế toán trưởng;
Lưu giữ các dữ liệu kế toán theo quy định của Công ty và Bộ Tài chính;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
(Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, yêu cầu đúng chuyên ngành học).