Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh
Làm việc với khách hàng để đảm bảo các chương trình khuyến mãi được khách hàng điều chỉnh phù hợp và có thể mang lại kết quả kinh doanh. Tối đa hóa Tiếp thị và các nguồn lực khác để mang lại mức tăng trưởng doanh số dự kiến.
Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh của khách hàng. Làm việc với khách hàng về các kế hoạch kinh doanh chung cụ thể. Phân tích/đánh giá hiệu quả hoạt động hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
Phối hợp với phòng ban khách để phát triển thị trường theo kế hoạch chung của Công ty
Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đề xuất các giải pháp đáp ưng mục tiêu của hai bên
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm 1 năm trong kinh doanh kênh MT, ngành hàng FMCG/ Beauty
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh (có thể đọc hiểu)
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
10 Tr - 20 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Y&BNgười liên hệ: P. Nhân Sự
http://cocoonvietnam.com/Qui mô công ty: 100-499
Cocoon nghĩa là “cái kén”, cái kén như là “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp và lộng lẫy. Từ ý nghĩa...Chi tiết
Cocoon nghĩa là “cái kén”, cái kén như là “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp và lộng lẫy. Từ ý nghĩa như thế, Cocoon chính là “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt Nam, giúp cho họ trở nên xinh đẹp, hoàn thiện hơn và tỏa sáng theo cách của chính họ. Cocoon ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc. Tạo hóa cũng rất ưu ái cho thiên nhiên Việt Nam chúng ta một thế giới thực vật vô cùng phong phú từ cây trái đến thảo dược. Bên trong chúng ẩn chứa những dưỡng chất quý giá không chỉ ăn rất ngon mà còn rất tốt khi đưa lên làn da và mái tóc. Chính vì thế, chẳng có lý do gì để chúng tôi từ chối một nguồn nguyên liệu sẵn có và tuyệt vời đến vậy.
Mỹ phẩm cũng giống như thực phẩm đều là những “món ăn bổ dưỡng” mang đến vẻ đẹp cho con người. Với sự tiến bộ của xã hội, con người có xu hướng tìm kiếm các loại thức ăn từ thực vật để bảo vệ sức khỏe. Song hành với tư duy này, mỹ phẩm thuần chay cũng bắt đầu trở thành xu hướng yêu thích của nhiều người theo lối sống xanh. Đó chính là lý do thôi thúc Cocoon nghiên cứu và không ngừng cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm 100% thuần chay giữ trọn dưỡng chất của thực vật Việt Nam, an toàn, lành tính, không sử dụng thành phần từ động vật và nói không với thử nghiệm trên động vật.