1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao học chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử.
2. Yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Digital
- Hiểu biết về thương mại điện tử ( tâm lý người mua hàng Online)
3. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Web và các phần mềm
- Khả năng phân tích đánh giá tốt, nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng xây dựng đội ngũ, tạo dựng môi trường làm việc phát huy khả năng của mỗi cá nhân và tập thể
- Phối hợp, phát huy được sức mạnh tập thể và phát huy khả năng của mỗi cá nhân.
- Khả năng tổ chức, quản lý tốt
- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ trong và ngoài hệ thống nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc đảm nhận.
4. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.