1. Đối với Phòng Tiếp thị:
- Soạn thảo, sắp xếp thông tin và thống kê như bảng tính ngân sách.
- Hỗ trợ các hoạt động quảng cáo.
- Sắp xếp và lưu trữ các tài liệu của Phòng Tiếp thị.
- Kiểm tra số lượng tồn của Phòng Tiếp thị để bổ sung kịp thời.
- Cập nhật dữ liệu của đối thủ cạnh tranh và các báo cáo sau mỗi chương trình; tổng hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, biểu đồ.
- Cập nhật và lưu trữ tài liệu và dữ liệu của Phòng Tiếp thị.
- Đặt các ấn phẩm Tiếp thị và làm báo cáo công việc hằng tuần.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các chương trình khuyến mãi theo tháng/quý/năm.
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu công việc.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
- Phối hợp với Khối Vận hành nhà hàng trong việc hỗ trợ in ấn các POSM tại nhà hàng, giải quyết những khiếu nại từ khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Thu mua trong việc đặt hàng các ấn phẩm được đặt tại nhà hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả công việc của toàn công ty.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.