1. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường về dịch vụ Fulfillment và đề xuất các dự án, chiến dịch marketing phù hợp.
2. Định vị thương hiệu Công ty
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ về vị trí thương hiệu và cơ hội phát triển
- Xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng mà thương hiệu muốn hướng đến, từ đó xây dựng các chiến lược Marketing phù hợp.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được thể hiện đúng cách và nhất quán trên các kênh truyền thông, điểm tiếp thị khác nhau.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông và tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo sự tương tác với khách hàng.
3. Xây dựng, thực hiện và đánh giá các kế hoạch truyền thông
- Phát triển kế hoạch truyền thông chi tiết.
- Quản lý ngân sách so với kế hoạch.
- Định hướng, quản lý nội dung truyền thông nhằm đảm bảo tính chính xác, tin cậy của thương hiệu trên thị trường
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả, đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra.
4. Quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
- Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
- Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
5. Quản lý Team Marketing. Xây dựng KPI cho Team.
6. Báo cáo các chỉ số KPI của Marketing hàng tuần, tháng, quý, năm.