1. Hoạch định chiến lược Marketing và tổ chức triển khai các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy doanh số và nâng cao hình ảnh, thương hiệu Công ty :
- Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
- Nghiên cứu, phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh của Công ty thông qua chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ và khai thác thị trường
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO, hội thảo, sự kiện …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động hợp tác với đối tác để nâng cao hình ảnh thương hiệu và phát triển nguồn khách hàng;
- Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu, các chiến dịch Marketing. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực
- Xây dựng, phát triển & quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược truyền thông: thông điệp/hình ảnh/kênh truyền thông
- Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh, nhận diện thương hiệu. Chỉ đạo thiết kế các ấn phẩm, hình ảnh, video, viết bài …quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, đề xuất và triển khai các chương trình/hoạt động/sáng kiến nâng cao trải nghiệm và tương tác của khách hàng
2. Tổ chức công việc và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên trong phòng phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao.
3. Phối hợp với phòng Nhân sự triển khai các chương trình truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc