- Phát triển các kế hoạch và chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, và các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi và quản lý ngân sách, chi phí Marketing.
- Quản lý và theo dõi các dịch vụ quảng cáo và khuyến mãi.
- Nghiên cứu thị trường ngành F&B
- Giám sát hiệu quả, hiệu suất công việc
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
- Phối hợp phòng Kinh doanh lên chương trình khuyến mãi, flash sale thu hút khách hàng Triển khai các chiến dịch quảng cáo về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing
- Nghiên cứu xu thế Marketing thị trường, thực hiện phân tích, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp nhằm tăng doanh số cho hệ thống cửa hàng.
- Đo lường, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá với mục tiêu đề ra.
- Quản lý thương hiệu công ty, phân tích và định vị nhãn hàng, phát triển thương hiệu nhãn hàng.
- Đảm bảo hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Phát hiện các cơ hội Marketing mới thông qua việc nghiên cứu và phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường.