Có kinh nghiệm trong việc lên Marketing Plan và Marketing Action Plan
Lập kế hoạch và quản lý lịch chiến dịch khuyến mãi của thương hiệu và đối tác, đặc biệt là mùa cao điểm của Thương mại điện tử: sinh nhật, Sale đôi, 11.11, 12.12, Holiday,...
Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin để đề xuất kế hoạch/chiến lược truyền thông.
Phối hợp với phòng ban khác: Studio/Design và KOLs để làm nội dung Marketing cần thiết;
Phối hợp với các phòng ban liên quan và Team nội bộ để đảm bảo Plan đi đúng tiến độ
Quản lý, báo cáo kế hoạch Marketing theo yêu cầu.
Trực tiếp tham gia vào các hoạt động thực thi khi cần.
Tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Triển khai hợp tác chương trình khuyến mãi với các đối tác.
Báo cáo cập nhật chương trình theo ngày, báo cáo tổng kết đánh giá chương trình.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ từ 25 - 30 tuổi
Tư duy chi tiết và quản trị ngân sách tốt
Trách nghiệm với công việc của mình đảm nhận
Có tư duy chiến lược.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Chịu được áp lực về Deadline
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm triển khai chương trình khuyến mãi hoặc làm việc trong môi trường Ecommerce, chuỗi bán lẻ từ 1 năm trở lên là một lợi thế
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
25 - 30
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOODNgười liên hệ: Mr. Pino
http://www.thegioiskinfood.com/Qui mô công ty: 100-499
Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là điểm đến được yêu thích của tín đồ mỹ phẩm. Hệ thống này phân phối các dòng mỹ phẩm phân khúc trung, cao cấp đến...Chi tiết
Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là điểm đến được yêu thích của tín đồ mỹ phẩm. Hệ thống này phân phối các dòng mỹ phẩm phân khúc trung, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Mỹ, Nhật Bản và đặc biệt là Hàn Quốc.