- Giới tính nữ, độ tuổi từ 28 - 35.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý hoặc trưởng phòng.
- Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ đầu hoặc đã phát triển các chiến dịch thương hiệu thành công trong những thị trường cạnh tranh.
- Hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thông số (Digital Marketing), đặc biệt là các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, và các kênh truyền thông offline như TV, báo chí.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, có khả năng định hướng, tạo động lực và quản lý đội nhóm lớn.
- Khả năng giao tiếp, biết cách thương thuyết và xây dựng mối quan hệ với đối tác, báo chí.
- Tư duy sáng tạo, chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng phân tích và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược.
- Ưu tiên ứng viên có bằng thạc sĩ.
- Có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử hoặc các lĩnh vực có tốc độ phát triển nhanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế hoặc tại các công ty lớn, đa quốc gia.
- Am hiểu và có kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược truyền thông tại các thị trường nội địa và quốc tế.
- Đã có thành tích rõ ràng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu từ khởi điểm ban đầu.