- Tìm kiếm đại lý phù hợp với sản phẩm của công ty chào hàng thương lượng kí kết hợp đồng.
- Tìm kiếm các siêu thị, minimart, shop mẹ&bé, shop key chào hàng thương lượng kí kết hợp đồng.
- Khảo sát cập nhật thông tin xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng…
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin khác hàng trên hệ thống ERP.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.