Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bán
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị, chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm, minimart.
Am hiểu về thị trường ngành thực phẩm, FMCG.
Nhạy bén thị trường, nắm bắt nhanh các xu hướng kinh doanh (business sense).
Có mối quan hệ và năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
Có khả năng đề xuất chương trình khuyến mãi, giá mua và giá bán.
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng phân tích dựa vào biểu mẫu, dữ liệu có sẵn.
Sẳn sàng thử thách, kỷ luật tốt.
Không ngại môi trường start-up.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
20 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKETNgười liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
https://kingfoodmart.com/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Kingfoodmart được thành lập từ cuối năm 2018, là thành viên của tập đoàn Seedcom Group. Hệ sinh thái các công ty con của Seedcom Group gồm: Chuỗi...Chi tiết
Kingfoodmart được thành lập từ cuối năm 2018, là thành viên của tập đoàn Seedcom Group. Hệ sinh thái các công ty con của Seedcom Group gồm: Chuỗi cafe The coffee house; Chuỗi thời trang Juno - Hnoss; Công ty giao nhận vận chuyển Giaohangnhanh, Ahamove; Công ty giải pháp công nghệ Haravan;...
Kingfoodmart là chuỗi Siêu thị bán lẻ thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm với tiêu chí Tươi ngon - Chất lượng.
Kingfoodmart hiện có hơn 50 siêu thị (tính tới cuối tháng 06/2024), chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi đang liên tục mở rộng và dự kiến đạt hơn 100 siêu thị cho tới hết năm 2024 và mục tiêu mở hàng ngàn siêu thị ra các tỉnh thành khác ở Việt Nam cho tới năm 2030.