1. Đề xuất và hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng kế hoạch ATLĐ, môi trường và phòng cháy chữa cháy hàng năm của Công ty.
2. Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng, an toàn, an ninh, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất quy trình, hướng dẫn và biểu mẫu về lĩnh vực an toàn, môi trường, PCCC cần thiết.
- Xây dựng hệ thống quản lý an toàn, môi trường, PCCC được giao.
- Hỗ trợ Trưởng phòng thực hiện nhiệm vụ xây dựng hệ thống quản lý an toàn, môi trường, PCCC được giao.
3. Phân tích nhu cầu và tổ chức huấn luyện, hướng dẫn An toàn, an ninh, môi trường, phòng cháy chữa cháy cho NLĐ, nhà thầu, khách hàng, khách tham quan, nhà cung cấp.
- Huấn luyện An toàn, môi trường, PCCC theo kế hoạch.
- Thống kê báo cáo thực hiện kế hoạch huấn luyện.
4. Giám sát sự tuân thủ các quy định An toàn, an ninh, môi trường, phòng cháy chữa cháy của các phòng ban.
5. Tổ chức diễn tập PCCC & CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu, sơ cấp cứu, tai nạn lao động, an ninh Công ty.
6. Lập kế hoạch và thực hiện công tác giám sát môi trường hàng năm.
7. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.