1/ Quản lý thành tích và hiệu quả bán hàng :
- Kiến thức và kỹ năng bán hàng
- Chịu trách nhiệm về tuyến địa bàn/sản lượng/số khách hàng khu vực mình phụ trách
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
- Mở khách hàng mới và đầu tư khách hàng
- Xây dựng được câu chuyện bán hàng giá trị và chuỗi lợi nhuận cho cửa hàng
- Xây dựng & đề xuất lên DSS, DM, NPP các chương trình khuyến mãi cho các nhóm khách hàng khác nhau
2/ Quản lý hợp đồng đầu tư khách hàng
- Nắm rõ chỉ tiêu sản lượng và số lượng hợp đồng đầu tư: Trả sau, Trả trước, Bảng hiệu và mục tiêu đầu tư cho KH nhỏ
- Nắm bắt kiến thức và xu thế thị trường
Số lượng tuyển 01 người : ứng viên làm việc tại Bình Dương