Mục tiêu công việc:
Phục vụ khách hàng bằng cách hoàn tất khâu đăng ký và chuyển thư từ; đáp ứng các yêu cầu; giải quyết khiếu nại; duy trì chất lượng phục vụ.
Nhiệm vụ:
* Chuẩn bị công việc sẵn sàng để giải quyết bằng cách thu thập, sắp xếp, tố chức và lưu trữ dữ liệu, thông tin cùng tài liệu.
* Hoàn tất khâu đăng ký bằng cách phân tích và kiểm tra tài liệu, băng từ và các đợt chuyển giao; nghiên cứu và giải quyết các vấn đề phát sinh.
* Hoàn tất việc trao đổi thư từ bằng cách điều phối các yêu cầu; phát triển kế hoạch.
* Cung cấp thông tin bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin; đáp ứng các yêu cầu.
* Giải quyết các khiếu nại bằng cách kiểm tra vấn đề và soạn thảo câu trả lời; chuyển những khiếu nại không chuẩn và các trường hợp có khả năng ra tòa cho các cơ quan chính phủ và luật pháp.
* Duy trì chất lượng phục vụ bằng cách theo dõi các tiêu chuẩn; tư vấn giám sát viên về những vấn đề tiềm ẩn.
* Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập và phân tích thông tin
* Cập nhật kiến thức chuyên môn bằng cách tham dự các khóa tập huấn.
* Nâng cao danh tiếng của bộ phận và của công ty bằng cách chủ động đón nhận những yêu cầu mới và đa dạng; khảo sát các cơ hội nhằm gia tăng giá trị cho thành quả công việc.
* Được hưởng 1 phần lợi nhuận từ đơn hàng