Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp gia nhập vào Chapter (cộng đồng doanh nhân sinh hoạt theo nhóm ngành nghề kinh doanh): xử lý yêu cầu thành viên như thay đổi thông tin hệ thống, hóa đơn, hoàn phí,...
Duyệt yêu cầu đối với thành viên tái gia nhập
Đảm bảo hoàn thành các báo cáo
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Chapter, vinh danh thành viên xuất sắc
Lên lịch truyền thông,..
Cập nhật thông tin đối tác, thành viên, chúc mừng sinh nhật, quyết định bổ nhiệm, hợp đồng,...
Quản lý, cấp phát theo dõi kho công cụ của Chapter, hỗ trợ kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có kinh nghiệm CSKH
Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc
Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
Có kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong xử lý công việc Địa điểm làm việc: Phòng LAROS 05, tầng 12, tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH BCA GROUPNgười liên hệ: Ms. Hương
Qui mô công ty: 25-99
BCA Group giữ vai trò holding với pháp lý là Công ty TNHH BCA Group thành lập ngày 19/02/2008 tại Việt Nam gồm các công ty thành viên hợp tác với từng...Chi tiết
BCA Group giữ vai trò holding với pháp lý là Công ty TNHH BCA Group thành lập ngày 19/02/2008 tại Việt Nam gồm các công ty thành viên hợp tác với từng thương hiệu riêng có uy tín trên toàn thế giới. Sứ mệnh: "Dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu." Tầm nhìn: Tạo ra cộng đồng toàn cầu hạnh phúc và thịnh vượng. Mục đích: Thịnh vượng. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả (effectiveness), minh bạch (clarity), thịnh vượng (wealth), tài giỏi (talent), vui (joy), cộng đồng (community), hợp tác (collaboration), học tập trọn đời (life-long learning). Website công ty: https://bcagroup.net/
Link Ứng tuyển: https://bcaconnect.vn/jobs/detail/coach-co-huu-tai-actioncoach-viet-nam-41