Phân tích sản phẩm và khách hàng, từ đó sản xuất ra các kịch bản, video, các loại hình ads phù hợp nhằm phục vụ hoạt động quảng cáo.
- Tiến hành lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận số liệu quảng cáo, phân tích và đưa ra các chẩn đoán đồng thời có hướng tối ưu để quảng cáo hiệu quả hơn.
- Tham gia, hỗ trợ xây dựng các chiến lược Digital Marketing kết nối người tiêu dùng trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media)
- Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Tiktok, Facebook, Zalo…)
- Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Google, Facebook, Retargeting…v.v. để tăng nhận diện về thương hiệu và tạo doanh thu cho các kênh Online & Offline.
- Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích – báo cáo…)
- Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau…)
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, WebTrends…)
- Liên tục cập nhất các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước