- Tham gia xây dựng chiến lược nội dung phù hợp với thương hiệu và khách hàng
- Đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing như story telling, angle truyền thông, key message, các thiết kế …
- Lập kế hoạch nội dung trên các kênh truyền thông của công ty dựa trên chiến lược, kế hoạch đã được phê duyệt
- Sản xuất, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên các kênh truyền thông của công ty (tiktok, website, fanpage, email, PR, seeding,...) với các loại hình content như Landing page, Facebook posts, bài PR, bài tin tức website, email, lên kịch bản clip, viết bài quảng cáo, FAQs, tiktok, youtube….
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động content và đề xuất giải pháp
- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng
- Xây dựng mục tiêu công việc trong phạm vi công việc phụ trách để đạt mục tiêu chất lượng và thời hạn công việc
- Xây dựng kế hoạch làm việc theo tuần, tháng … trong phạm vi công việc phụ trách