- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital.
- Phối hợp quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông trực tuyến. Cập nhật trend xu hướng, tối ưu hóa chi phí và hiệu suất KPI.
- Nghiên cứu insight và đưa ra chiến lược nội dung phân phối phù hợp cho từng tệp khách hàng.
- Đánh giá chất lượng quảng cáo của từng chiến dịch, xây dựng promotion cùng team marketing nhằm thúc đẩy doanh số.
- Lập báo cáo đo lường kết quả đạt được theo tuần, tháng lên cấp trên.