- Quản lý, theo dõi, mua sắm các trang thiết bị văn phòng, theo dõi và liên hệ bảo trì, sửa chữa các thiết bị văn phòng, tổ chức quản lý văn phòng sạch sẽ, gọn gàng.
- Quản lý con dấu công ty: theo dõi, kiểm tra các hồ sơ cần đóng dấu của các Phòng ban trong công ty.
- Quản lý hồ sơ pháp lý công ty: lưu trữ, công chứng hồ sơ và cung cấp cho các Bộ phận khi cần.
- Quản lý số lượng xe nhân viên
- Theo dõi việc chi trả các chi phí văn phòng như: phí thuê văn phòng, bảo vệ, điện, nước, điện thoại, internet, chi phí chuyển phát nhanh,... và các chi phí phát sinh khác.
- Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định...
- Đặt vé máy bay, xe, khách sạn khi có yêu cầu
- Phối hợp thực hiện tổ chức các Chương trình/Sự kiện công ty
- Hỗ trợ gửi hàng hoá đi các chi nhánh
- Các công việc phát sinh khác.