- Lập kế hoạch thu chi hàng tuần, cập nhật kế hoạch mua bán hàng ngày;
- Lập, kiểm tra, theo dõi hóa đơn đầu vào, đầu ra;
- Lập phiếu thu chi, UNC, các lệnh thanh toán online;
- Giao dịch ngân hàng, in sổ phụ + giấy báo có, báo nợ;
- Kiểm tra, đối chiếu tất cả chứng từ gốc (thu chi, thanh toán, …);
- Kiểm tra, hạch toán tất cả các nghiệp vụ phát sinh;
- Kiếm tra, đối chiếu bảng cân đối kế toán;
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ theo quy định;
- Lưu trữ hồ sơ, sổ sách kế toán hàng tháng theo quy định;
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.