MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác liên quan đến thuế, báo cáo thuế.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Kiểm tra hóa đơn đầu vào, nhập số liệu vào phần mềm;
2. Viết và nhập hóa đơn đầu ra;
3. Nhập chứng từ ngân hàng;
4. Hạch toán lương, kiểm tra bảo hiểm;
5. Hàng tháng đối chiếu dữ liệu đầu vào, lập bảng kê thuế và kê khai thuế GTGT;
6. Đăng ký MST người lao động, tập hợp và lưu trữ hồ sơ liên quan đến lương;
7. In, kẹp hồ sơ chứng từ;
8. Nhập, xuất lệnh sản xuất, phiếu xuất nhập kho và tính giá thành;
9. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên