- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác trong khu vực.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Triển khai, hỗ trợ các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng để giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh và phàn nàn của khách hàng (nếu có).
- Phối hợp với Phòng Marketing và nhân viên các phòng ban khác triển khai các chương trình liên quan đến Khách Hàng để đạt mục tiêu kinh doanh
- Liên tục tiếp nhận phản hồi và rút kinh nghiệm để cải thiện hoạt động kinh doanh
- Làm việc tại: Hồ Chí Minh/ Hà Nội/ Đà Nẵng
» Quận 2: 289 Liên Phường, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức, HCM.
» Quận 7: 1451 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, HCM.
» Quận 10: 201 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, HCM.
» Gò Vấp: 672A56 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, HCM.
» Đà Nẵng: 338 Lê Thanh Nghị, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, ĐN.
» Cầu Giấy: 55 Hoàng Quốc Việt, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, HN.