1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và giới thiệu về các dịch vụ của Công ty
2. Tư vấn cho khách hàng về từng loại dịch vụ, dựa vào nhu cầu sử dụng và tư vấn thêm các các dịch vụ đi kèm để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng
3. Thực hiện các hoạt động xây dựng mối quan hệ với khách hàng (gặp gỡ, trao đổi...) và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi ký được hợp đồng
4. Lập kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi và phối hợp với các bộ phận khác để triển khai nhằm tìm kiếm khách hàng, hoàn thành mục tiêu đúng tiến độ
5. Tuân thủ các quy định về bán hàng - chăm sóc khách hàng - quản lý nguồn khách hàng hiện tại mà công ty đề ra
6. Thường xuyên cập nhật tiến độ công việc và báo cáo lại cho quản lý cấp trên về tình hình công việc cũng như khách hàng tiềm năng trước và sau khi ký hợp đồng
7. Cập nhật tình hình thị trường liên quan đến các dịch vụ của công ty và đề xuất những kế hoạch để phát triển