- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua nhiều cách thức khác nhau.
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn ô tô tại showroom cho khách hàng.
- Tư vấn các dịch vụ có thể cung cấp liên quan đến ô tô dành cho khách hàng.
- Tham gia các buổi lái thử xe với khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ đối với khách hàng đã mua xe và sử dụng dịch vụ tại showroom.
- Tham gia phát triển và thực hiện chiến lược với các bộ phận nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh.
- Tìm hiểu về tình hình thị trường ô tô đã qua sử dụng, cũng như các hoạt động khác nhau của các showroom khác.
- Các công việc liên quan được trao từ người giám sát trực tiếp.