• Hằng ngày thực hiện viếng thăm, chăm sóc và mở mới điểm bán theo tuyến bán hàng được giao
• Hoàn thành các KPIs về doanh số, độ phủ, sản phẩm của tháng
• Thực thi các chương trình tiếp thị thương mại tại điểm bán
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng (điểm bán) kênh tạp hóa/chợ truyền thống trong khu vực được giao.
• Nắm thông tin hoạt động của đối thủ cạnh tranh tại điểm bán
• Cập nhật tồn kho và khả năng bán hàng của từng điểm bán
• Thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng, về thị trường, khuyến mãi, giá bán của đối thủ cạnh tranh theo quy định
• Đề xuất các hoạt động kinh doanh phù hợp với khu vực phụ trách