· Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
· Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp), đưa ra phương án kinh doanh phù hợp.
· Trực tiếp thực hiện và kết hợp với các phòng ban khác để hoàn thành hợp đồng. Bao gồm: soạn thảo hợp đồng, giao hàng, xuất hoá đơn, giải quyết khiếu nại, thanh lý hợp đồng, theo dõi Công nợ,
· …
· Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của cấp trên.
· Tham gia công tác chuẩn bị và phục vụ tại các hội nghị, hội thảo, triển lãm, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức…