MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.
Công việc đảm nhiệm
1. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng từ các nguồn do Marketing mang về ( Hiện chỉ có Fanpage facebook)
- Chốt đơn theo kịch bản có sẵn, hỗ trợ KH làm hợp đồng, hóa đơn ( tùy yêu cầu từng đơn hàng)
- Thực hiện lưu trữ thông tin KH, đơn hàng theo biểu mẫu trang tính chung được yêu cầu để lên báo cáo chi tiết
2. Triển khai tiến trình gửi hàng
- Lên đơn trên app gửi hàng để lấy mã giao hàng
- Lên đơn trên zalo có đầy đủ thông tin đơn hàng và các yêu cầu kèm theo để bộ phận kho và kế toán tiếp nhận thông tin đơn hàng, chuẩn bị hàng hóa.
- Theo dõi tiến trình hoàn thiện đơn hàng, khi cần xuất hàng sẽ báo kế toán thực hiện yêu cầu xuất hàng, ghi rõ yêu cầu các giấy tờ kèm theo (nếu cần)
- Theo sát quá trình hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình khách nhận hàng.