Kiểm tra tình trạng sản phẩm khi tiếp nhận và trả lại sản phẩm thiết bị tin học bảo hành cho khách hàng ( PC, Laptop, Máy in, Server, linh kiện....)
Chuẩn đoán và xử lý lỗi cơ bản cho sản phẩm
Nhập liệu thông tin tình trạng hàng hóa, thông tin khách hàng vào hệ thống và theo dõi.
Giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng, nội bộ
Theo dõi phản hồi thông tin bảo hành từ email, hệ thống, điện thoại
Kiểm tra và chuẩn bị thủ tục bảo hành với hãng
Sắp xếp, quản lý hàng hóa bảo hành gọn gàng
Bàn giao trao đổi thông tin, hàng hóa nội bộ
Đóng hàng gửi trả khách tỉnh.