Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch…
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học…
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: 8,5h/ca/ngày (Nghỉ ngơi 30 phút/ca - Nghỉ 1 ngày/tuần) . Xoay ca linh động: Theo sự điều động Quản lý trực tiếp. Ca làm hiện có: 8h00 - 16h30 và 13h30 - 22h00
Được lựa chọn địa điểm làm việc:
- 270 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận
- 304-306 Đường số 1, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- 449 Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 3
- 287-289 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4