1. Thực hiện các nghiệp vụ hành chánh của nhân viên tiếp tân như:
- Tiếp nhận thư từ, văn bản từ khách hàng gởi BQLTN, CC1
- Gởi thư, văn bản của BQLTN cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng liên hệ công việc, tuân thủ nội quy của tòa nhà.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin qua điện thoại trong phạm vi công việc phụ trách, chuyển tiếp điện thoại cho BQLTN.
- Nhắc phí hàng tháng.
- Bàn giao khoản thu phí cho kế toán CC1.
- Bàn giao chi tiết trong sổ giao ca của bộ phận tiếp tân, bàn giao két sắt, vật dụng khu vực quầy tiếp cho bộ phận bảo vệ.
- Cập nhật danh sách thông tin khách hàng trong file theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng cho BQLTN.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện sắp xếp lịch bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật tại phần thuê.
- Sắp xếp lịch kiểm soát côn trùng.
2. Thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng của nhân viên tiếp tân như:
- Tiếp nhận phản ánh của khách hàng và phản hồi thông tin cho khách hàng trong quyền hạn trách nhiệm công việc đang phụ trách.
- Trường hợp vượt ngoài quyền hạn trách nhiệm, nhân viên tiếp tân chuyển tiếp thông tin cho BQLTN phản hồi khách hàng.
3. Thực hiện thủ tục đăng ký/hủy đăng ký xe tháng, tổng hợp danh sách xe hàng tháng.
4. Thực hiện và báo cáo các công việc trưởng bộ phận hoặc BQLTN giao phó.