Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân Viên Mua Hàng (Thông Thạo Tiếng Trung)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP

Ngày cập nhật: 21/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp. Tư vấn và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo chiến lược mua hàng của công ty với các đối tác NCC (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Định kỳ rà soát, phân tích khối lượng mua hàng, mức giá, thị phần của công ty để xác định chiến lược mua hàng phù hợp.

- Phát triển danh mục nhà cung cấp theo nhu cầu tiềm năng. Quản lý và đánh giá nhà cung cấp mới.

- Đảm bảo chất lượng cung cấp bằng cách thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan về nhà cung cấp: công suất, sản phẩm, thời gian vận chuyển, thời hạn thanh toán, định hướng phát triển... để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.

- Làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài, văn phòng đại diện và đại lý tại Việt Nam.

- Vận hành quy trình mua hàng, bao gồm: đàm phán giá mua sản phẩm tốt nhất, điều khoản thanh toán cạnh tranh nhất và xử lý các điều khoản, điều kiện khác theo yêu cầu của khách hàng.

- Theo dõi đơn hàng chặt chẽ từ tiến độ lập PO, đàm phán, ký kết hợp đồng, sản xuất và giao hàng. Xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.

- Liên hệ với công ty bảo hiểm để mua bảo hiểm cho lô hàng FOB/CFR và làm việc với ngân hàng để mở LC (nếu có).

- Sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ và tham dự các cuộc họp với nhà cung cấp/đối tác (gặp mặt trực tiếp hoặc hội nghị trực tuyến qua Zoom)

- Hiểu biết về sản phẩm và làm việc với đội ngũ bán hàng, đội ngũ kỹ thuật để tư vấn/quảng bá về sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Phân tích, điều tra và xử lý các khiếu nại phát sinh với nhà cung cấp, đưa ra giải pháp tốt nhất cho các bên.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ trưởng nhóm và Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực mua hàng quốc tế (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Có kinh nghiệm kế toán/nhân viên tài chính tại công ty xuất nhập khẩu là một lợi thế.

- Độ tuổi từ 26 đến 40 tuổi. Định hướng cẩn thận, có trách nhiệm và siêu chi tiết. Nữ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương và kế toán hoặc tài chính (nếu chuyên ngành kế toán hoặc tài chính yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu)

- Có kiến ​​thức và hiểu biết vững chắc về các quy định hải quan, hoạt động xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế và vận tải đường biển.

- Tiếng Trung tốt 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. HSK 5  (hoặc chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.

- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite như Excel, Word, Power point..

- Kỹ năng đàm phán tốt và kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ với tính chuyên nghiệp.

- Định hướng giải quyết vấn đề.

- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

- Tư duy tích cực và phát triển.

- Năng động và có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao trong môi trường kinh doanh năng động

- Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

- Có khả năng làm việc tốt với các nhóm đa chức năng.

* Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Sáng 08h20 - 12h10; Chiều 13h - 17h). Ngày nghỉ: 2 thứ bảy mỗi tháng khi chính thức.

* Quyền lợi:

- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....

  Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.

- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.

- Thu nhập: thỏa thuận, mức lương theo năng lực, xứng đáng theo kết quả công việc.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.

- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Thông Tin Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP

Lô C8, C9, C10-1 đường N5B, KCN Lê Minh Xuân 3, xã Lê Minh Xuân , huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Trần Thị Kiều Mỹ

100-499 nhân viên

http://cppaper.com.vn/vi/

  CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP (CP PAPER) được thành lập bởi Cherry & Pearl, là nhà cung cấp giấy và giải pháp bao bì giấy số 1 tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu cùng tư duy đổi mới, chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp tối ưu cho các đối tác trong và ngoài nước là các tập đoàn đa quốc gia, các công ty bao bì, quảng cáo, in ấn,... Xem thêm

Nhân Viên Mua Hàng (Thông Thạo Tiếng Trung)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Mua Hàng (Thông Thạo Tiếng Trung)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with