Lên kế hoạch Marketing cho nhóm sản phẩm được phụ trách theo tháng, quý, năm, bao gồm: Chính sách giá, sản phẩm, phân phối, khuyến mại, quảng cáo... (Thương hiệu Ofood/ Miwon/ ChungJungOne)
Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin sản phẩm mới, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng.
Tổ chức, phối hợp các hoạt động PR, sự kiện, hoạt động xã hội.
Lập kế hoạch, quản lý & sử dụng ngân sách hợp lý marketing hiệu quả cho từng chiến dịch.
Phối hợp cùng phòng R&D, định hướng phát triển sản phẩm, đề xuất và sáng tạo lựa chọn phát triển sản phẩm mới cho công ty
Phối hợp thực hiện các công việc chung của đội, công ty theo sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông,...
Kinh nghiệm trong ngành Marketing tối thiểu 01 năm (Ưu tiên hiểu biết và yêu thích mảng Branding, Trading)
Ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm mảng PM sẽ được đào tạo chuyên môn thêm
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Khả năng làm việc độc lập, linh hoạt
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, nhiều ý tưởng
Nhanh nhạy với xu hướng văn hóa xã hội
Nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và ham học hỏi
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 17h30)
Lương:
13 Tr - 20 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Chi nhánh Công ty TNHH Daesang Việt Nam tại Hà NộiNgười liên hệ: Ms. Phuong
Qui mô công ty: 500-999
Daesang Việt Nam là công ty con của tập đoàn Daesang tại Việt Nam. Công ty đã có gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, tự hào phân phối các sản...Chi tiết
Daesang Việt Nam là công ty con của tập đoàn Daesang tại Việt Nam. Công ty đã có gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon, O’Food và thương hiệu thực phẩm nhập khẩu Chungjungone cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng, đóng góp một phần vào sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.