Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví)

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)
Ngày cập nhật: 31/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 0 Năm

    Lương:

  • Ngành nghề: CNTT - Phần mềm

    Hết hạn nộp: 31/08/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

+ Xây dựng bộ tiêu chuẩn, quy trình chất lượng, quy trình đánh giá hành vi/ trải nghiệm khách hàng.

+ Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/ dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn, nguyên tắc đã ban hành.

+ Đánh giá theo chuyên đề, định kỳ; xây dựng báo cáo quản lý chất lượng; đảm bảo dịch vụ Ví điện tử đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng đã đặt ra và đưa ra các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ.

+ Theo dõi giám sát các hoạt động của dịch vụ Ví điện tử và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh (nếu có).

+ Nghiên cứu/ đề xuất giải pháp/ công cụ phân tích dữ liệu, hiển thị, cảnh báo để quản lý chất lượng, phát hiện các sự cố bất thường của dịch vụ.

+ Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng đối thủ cạnh tranh để cập nhật giải pháp, bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ,…

+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu Cầu Công Việc

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Thương mại, CNTT hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Thanh toán trực tuyến và giải pháp Ngân hàng.

+ Có hiểu biết về hệ thống kiểm soát chất lượng phần mềm, có kinh nghiệm kiểm thử ứng dụng trên Mobile, Web.

+ Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng

+ Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt

+ Khả năng suy luận, tư duy logic tốt về phân tích hệ thống, quy trình nghiệp vụ, phân tích dữ liệu.

+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu hành vi/ trải nghiệm khách hàng.

+ Có kỹ năng quản lý thời gian và sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.

+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kỹ năng thuyết trình tốt.

+ Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và giải quyết vấn đề.

+ Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tương tác tốt.

+ Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm với cường độ cao.

Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo nâng cɑo các kỹ năng liên quɑn trong công việc;
    - Nhiều cơ hội thăng tiến, định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng;

  • Đồng nghiệp:

    - Được tham gia vào môi trường văn hóa sôi nổi với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng hơn 1000 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
    - Được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB bóng đá, bơi lội, cầu lông, yoga,...

  • Phúc lợi:

    - Được tham gia chế độ BHSK cao cấp cho bản thân và người thân khi là NV chính thức.
    - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định hiện hành;
    - Chế độ thưởng vào các dịp Lễ tết

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp ăn trưa: 50.000 đồng/ngày.
    - Phụ cấp trang điểm cho nữ: 250.000 đồng/tháng

  • Ngày nghỉ: Chế độ ngày phép: 12 ngày/năm (Có phép thâm niên)
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

http://www.vnpay.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) được thành lập tháng 3/2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam. VNPAY...Chi tiết

Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví)

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví)

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương Cạnh tranh
  • Hết hạn nộp 31/08/2024
  • Ngành nghề CNTT - Phần mềm
  • Kinh nghiệm 1 - 0 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with