Lập kế hoạch thử nghiệm, đánh giá và áp dụng quy trình hệ thống quản lý ISO.
Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện tại bộ phận tuân thủ theo quy trình làm việc.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng, theo dõi, giám sát việc thực hiện quy trình tại các phòng ban.
Tổ chức cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Yêu Cầu Công Việc
Đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng cho các doanh nghiệp công nghệ, thương mại điện tử
Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, hệ thống đánh giá chất lượng, kiểm soát đối tác.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Sử dụng tốt các công cụ quản lý chất lượng
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng lập kế hoạch và theo dõi.
Các ứng viên có kinh nghiệm trước đây về vai trò quản lý tuân thủ và chất lượng trong các công ty CNTT (phần mềm, phần cứng, giải pháp) được coi là lợi thế.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
12 Tr - 18 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Interspace Việt Nam - ACCESSTRADE Người liên hệ: Lan Đoàn
https://accesstrade.vn/Qui mô công ty: 100-499
Interspace Việt Nam là công ty liên doanh bởi Tập đoàn Interspace Nhật bản và MOG Việt Nam, được thành lập từ năm 2015. Interspace Việt Nam là đơn vị tiên...Chi tiết
Interspace Việt Nam là công ty liên doanh bởi Tập đoàn Interspace Nhật bản và MOG Việt Nam, được thành lập từ năm 2015. Interspace Việt Nam là đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực CPA Affiliate marketing tại Việt Nam với sản phẩm là ACCESSTRADE.
ACCESSTRADE là nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) lớn nhất khu vực Đông Nam Á vận hành bởi Tập đoàn Interspace Nhật Bản được thành lập từ năm 2001 và phát triển tại các nước như Thái Lan, Indonesia, Singapore và Việt Nam.
Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra giải pháp tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp, nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng với hiệu quả cao nhất bằng việc áp dụng công nghệ, và dữ liệu. Mô hình Affiliate Marketing cho phép nhà quảng cáo chỉ phải trả chi phí khi có đơn hàng phát sinh. Qua đó cũng đồng thời giúp các đối tác publisher có được thu nhập cao và ổn định. Đây chính là định nghĩa về giá trị win – win giữa advertiser và publisher của chúng tôi.
Hiện tại Interspace Việt Nam đã và đang hợp tác hơn 350 doanh nghiệp lớn các lĩnh vực TMĐT, du lịch, tài chính, dịch vụ online như Shopee, Tiki, Lazada, Canifa, Saffron, Juno, Vitayes, Citibank, Shinhanbank, Viettravel, Mytour, Atadi, Booking.com, … và hơn 250.000 đối tác.