- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh như: Facebook, Intagram, Zalo, điện thoại, website,… để tư vấn các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ báo giá sản phẩm
- Xây dựng và quản lý, phát triển các hệ thống Social Network của công ty ( goole ads, facebook, website, v.v...)
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược phù hợp
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu, phát triển thị trường
- Tổng hợp, phân tích, quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu bán hàng; dữ liệu cửa hàng, dữ liệu khách hàng, dữ liệu vận hành và gửi báo cáo;
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.