- Tư vấn cho khách hàng về tính năng của sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, so sánh các sản phẩm khác của Công ty hoặc các sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh... qua các sản Thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, điện thoại, face book, nick chat, fanpage….
- Xử lý khiếu nại với PSC các sàn Tiki, Shopee, Lazada …
- Chăm sóc khách hàng, gọi điện, nhắn tin hoặc gửi ibox cảm ơn khách hàng
- Thực hiện các bước trong quy trình Tư vấn hàng : Tiếp nhận câu hỏi, Tư vấn cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Chốt đơn hàng, phối hợp với kho giao hàng...
- Phối hợp với bộ phận Kho vận để giao hàng và thu tiền hàng của khách hàng
- Báo cáo cuộc gọi, target, số lượng đơn hàng, lượt khách hàng hỗ trợ hàng ngày, làm đề nghị thanh toán…
- Trực ca tối 1-2 lần/ tuần ( từ 18h-21h) - trợ cấp trực tối 100k/ buổi
- Trực Camp 1-2 lần/ tháng ( từ 22h-2h)- trợ cấp trực đêm 200k/ buổi
- Đăng ký ca Livestream được trợ cấp 300k/ buổi + thưởng doanh thu