1. Tổng hợp thông tin và lập kế hoạch dự kiến, dự báo về sản lượng, doanh thu theo từng kỳ quy định;
2. Cập nhật và kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để lên kế hoạch thúc đẩy bán hàng;
3. Hỗ trợ trưởng bộ phận kinh doanh để cân đối sản lượng kinh doanh và thúc đẩy BP Kinh doanh tối đa doanh thu và hạn chế hàng cận date;
4. Tiếp nhận đơn hàng từ sale, đánh giá đơn hàng (khối lượng hàng hóa, giá bán, tuyến đường vận chuyển, thời gian giao hàng...) và xác nhận đơn hàng;
5. Tổng hợp đơn đặt hàng (PO) để chuyển bộ phận sản xuất;
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng giữa công ty và các khách hàng, đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã ký kết;
7. Cảnh báo các trường hợp có khả năng vi phạm điều khoản hợp đồng, vi phạm quy định công ty về hoạt động kinh doanh;
8. Cảnh báo các trường hợp liên quan đến công nợ (quá hạn, vượt hạn mức …);
9. Tiếp nhận phản hồi của các khác hàng theo từng đơn hàng đã giao, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải đáp các vấn đề của khách hàng;
10. Xử lý các hồ sơ chứng từ chung liên quan giữa kinh doanh và các bộ phận khác;
11. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định và các báo cáo khác được giao;
12. Thực hiện một số công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.