* Thực hiện và hỗ trợ công tác Kinh doanh:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ Nhân viên Kinh doanh và Khách hàng;
- Thông tin đến Nhân viên Kinh doanh, Khách hàng các chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả;
- Cập nhật thông tin cho Nhân viên Kinh doanh: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến Nhân viên Kinh doanh,…;
- Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho Nhân viên Kinh doanh các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm,…
* Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng:
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện việc check các thông tin, chủ động phương án xử lý các khiếu nại của Khách hàng. Các vấn đề vượt thẩm quyền giải quyết thì báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh để nhận chỉ đạo;
- Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
* Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:
- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng hàng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng;
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh:
- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh;
- Lên lịch công tác cho Trưởng phòng Kinh doanh để đề xuất công tác phí, đặt xe đi công tác,...
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
Công ty có xe đưa đón từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty và ngược lại.