- Quản lý các kênh bán hàng của công ty trên các trang sàn thương mại điện tử gồm: Shopee, Tiktok Shop, Facebook, Website bán hàng...
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng. Tìm kiếm nguồn khách hàng qua các nền tảng bán hàng online: sàn TMĐT, tiktok, website bán hàng, Facebook...
- Xây dựng và thực hiện các chính sách bán hàng trên sàn TMĐT.
- Tiếp nhận, xử lý đơn, đồng thời chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trên các kênh TMĐT.
- Trả lời tin nhắn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các trang TMĐT và các kênh online khác của công ty.
- Update thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ để tăng hiệu quả doanh thu khách hàng mua lại.
- Xử lý các khiếu khiếu nại trước và sau bán.
- Thực hiện giám sát tồn kho hàng ngày, không để tình trạng hàng còn trong kho mà trên các trang TMĐT trạng thái hết hàng. Dự báo tình hình bán hàng và nhu cầu nhập hàng.
- Báo cáo công việc và số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu.