1. Chăm sóc hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý trung thành (Khách hàng lấy hàng thường xuyên) theo Data được công ty cung cấp;
2. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về Sản phẩm, chính sách bán hàng, vận chuyển, bảo hành…bất cứ khi nào khách có yêu cầu
3. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng qua các hoạt động: Thăm hỏi các ngày lễ, tết, dịp cuối năm, tặng qua chi ân theo chính sách công ty, giới thiệu các chương trình khuyến mại tới khách hàng, …
4. Thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường cũng như của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những đề xuất phù hợp cho việc phát triển kinh doanh;
5. Được công ty cấp phát máy tính, công cụ làm việc