- Thực hiện thu, chi quỹ văn phòng tổng theo quy định thanh toán của Công ty, gồm tiếp nhận chứng từ thanh toán, kiểm tra chứng từ đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Kiểm đếm, bảo quản an toàn quỹ tiền mặt của công ty
- Duyệt lệnh thanh toán từ tài khoản ngân hàng của các tài khoản thanh toán công ty được ủy quyền thực hiện theo từng giai đoạn.
- Thực hiện đối chiếu, báo cáo tồn quỹ hàng ngày với kế toán thanh toán
- Hàng ngày, báo cáo tồn tiền toàn hệ thống công ty
- Giao dịch ngân hàng: nộp tiền, rút tiền, các công việc liên quan đến ngân hàng theo chỉ đạo của quản lý cấp trên.
- Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên