1. Trách nhiệm/ nhiệm vụ chính
1.1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Đánh giá và điều chỉnh năng lực đáp ứng đơn hàng cho khách hàng của nhà máy.
- Tiếp nhận và xử lý các sự vụ phát sinh giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan.
- Lập phiếu giao hàng và theo dõi tiến độ giao hàng
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
1.2. Trách nhiệm/ nhiệm vụ phụ
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận
- Tham gia xây dựng/hoàn thiện quy trình chính sách và các biểu mẫu liên quan phục vụ hiệu quả cho công tác lập tiếp nhận đơn hàng, lâp kế hoạch sản xuất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của trưởng bộ phận và ban giám đốc.