1. Thực hiện các công việc truyền thông – marketing bên ngoài:
Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho công ty; lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.
Soạn thảo các tài liệu liên quan đến truyền thông, truyền đạt cho mọi người các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Sản xuất, quản lý nội dung và đăng tải lên website, trang fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội khác của công ty.
Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với báo chí, xử lý các khủng hoảng truyền thông.
Thực hiện các chiến dịch digital marketing.
2. Thực hiện các công việc truyền thông nội bộ:
Lên ý tưởng, phối hợp với các bộ phận HCNS, tổ chức Công đoàn để tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: sinh nhật, teambuilding, du lịch, chương trình gắn kết…
Truyền thông các thông tin và giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến cán bộ nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
Hiểu biết về các công cụ trong marcom như: Các dạng quảng cáo, PR, tiếp thị trực tiếp, tiếp thị trực tuyến....
Hiểu biết về cách thức xây dựng Brand/Personal Brand
Nắm rõ cách thức xây dựng các dạng bài truyền thông trên các trang mạng xã hội
Sáng tạo, giao tiếp tốt
3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
12 Tr - 16 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng JicaroomNgười liên hệ: Ngọc
https://jcgroup.vn/Qui mô công ty: 25-99
JC là công ty Tư vấn thiết kế hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Quy hoạch, Kiến trúc, Cảnh quan. Trong bối cảnh các dự án BĐS có quy mô ngày càng lớn, các...Chi tiết
JC là công ty Tư vấn thiết kế hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Quy hoạch, Kiến trúc, Cảnh quan. Trong bối cảnh các dự án BĐS có quy mô ngày càng lớn, các Nhà đầu tư chuyên nghiệp có xu hướng tìm đến các đơn vị tổng thầu tư vấn thiết kế có thể đồng thời triển khai các bước từ Quy hoạch, cho đến Kiến trúc và Cảnh quan để giữ được ý tưởng xuyên suốt, rút ngắn thời gian triển khai dự án và tiết kiệm chi phí. Sở hữu 3 thương hiệu chuyên sâu trong 3 lĩnh vực Quy hoạch – Kiến trúc – Cảnh quan là lợi thế để JC xây dựng giải pháp thiết kế tích hợp 3 trong 1. Ngay từ bước lập Quy hoạch, JC đã có định hướng về Kiến trúc, cho phép Nhà đầu tư xác định được phân khúc sản phẩm cũng như các thông số về thương phẩm để có thể điều chỉnh phương án Quy hoạch hợp lý nhất. Đồng thời, các ý tưởng Thiết kế Cảnh quan cũng được lồng ghép ngay trong giai đoạn lập Quy hoạch, nhằm tạo nên câu chuyện tổng thể cho dự án, xây dựng được các điểm bán hàng độc nhất (unique selling points) làm gia tăng giá trị bất động sản cho dự án