- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học của trung tâm
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
----------------------------
Thời gian làm việc: Ca xoay, nghỉ linh động 1 ngày trong tuần
(Ca 1: 09:00 - 19:00, Ca 2: 14:00 - 21:00, nghỉ trưa 1.5 tiếng)
Địa điểm làm việc: được sắp xếp Chi nhánh làm việc phù hợp với ứng viên
Tại TP. HCM: Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 12, Q. Bình Thạnh, Q. Phú Nhuận, Q. Tân Phú
Tại Hà Nội: Long Biên - Quận Hai Bà Trưng