Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân viên Tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TRUNG SƠN ALPHA (Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn)
Ngày cập nhật: 31/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và thu hút ứng viên:
• Xác định nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty.
• Nghiên cứu thị trường lao động, tìm kiếm nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh tuyển
dụng trực tuyến, mạng xã hội, trường đại học, cao đẳng, website công ty, v.v.
• Đăng tải thông tin tuyển dụng trên website công ty, các trang web tuyển dụng uy tín, mạng xã hội.
• Tham gia các hội chợ việc làm, sự kiện tuyển dụng để quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng và
tiếp cận ứng viên tiềm năng.
2. Tiếp nhận và sơ tuyển hồ sơ:
• Tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển qua email, website, bưu điện hoặc trực tiếp tại công ty.
• Sơ tuyển hồ sơ dựa trên các tiêu chí tuyển dụng của từng vị trí.
• Liên hệ với các ứng viên phù hợp để phỏng vấn sơ bộ.
3. Đánh giá ứng viên:
• Chuẩn bị các bài test, bài đánh giá năng lực phù hợp với từng vị trí tuyển dụng.
• Phỏng vấn trực tiếp ứng viên để đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức và thái độ của ứng viên.
• Tham khảo ý kiến của các phòng ban liên quan trong quá trình đánh giá ứng viên.
4. Đề xuất tuyển dụng:
• Đề xuất những ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí tuyển dụng cho Ban lãnh đạo công ty.
• Chuẩn bị các hồ sơ tuyển dụng theo quy định của công ty.
• Thông báo kết quả tuyển dụng cho các ứng viên.
5. Thủ tục nhận việc nhân viên mới:
• Hướng dẫn nhân viên mới làm quen với môi trường làm việc, văn hóa công ty và quy định của công
ty.
• Giới thiệu nhân viên mới với các đồng nghiệp trong phòng ban.
• Cung cấp các tài liệu đào tạo cần thiết cho nhân viên mới.
6. . Báo cáo:
• Báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng cho Ban lãnh đạo công ty.
• Phân tích dữ liệu tuyển dụng để đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả tuyển dụng.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực tuyển dụng, đặc biệt tại các công ty Dược hoặc Bán lẻ.
• Có kiến thức về thị trường lao động và các kỹ thuật tuyển dụng.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế cơ bản.
• Có khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
• Có khả năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TRUNG SƠN ALPHA (Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn)

https://trungsoncare.com/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty TNHH Trung Sơn Alpha là cơ quan chủ quản hệ thống nhà thuốc Trung Sơn tại thành phố Cần Thơ. Hiện hệ thống đã có mặt tại 9 tỉnh thành ĐBSCL và TP...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Nhân viên Tuyển dụng"

Nhân viên Tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TRUNG SƠN ALPHA (Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with