Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên viên Performance Marketing có tư duy data - driven tốt để tham gia vào đội ngũ trẻ và năng động, tập trung vào các chiến dịch quảng cáo của công ty. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, để tối đa hóa các chỉ số chuyển đổi và thúc đẩy doanh số bán hàng có thể đo lường được.
Mô tả công việc
- Triển khai, đo lường và tối ưu quảng cáo trên các nền tảng (FB, Shopee, Lazada, Tiktok…);
- Setup kế hoạch quảng cáo tương ứng cho sản phẩm;
- Nghiên cứu, theo dõi, báo cáo các cơ sở dữ liệu của thị trường, ngành, đối thủ/ sản phẩm cạnh tranh, từ đó xây dựng chiến lược chạy quảng cáo phù hợp;
- Theo dõi, phân tích và báo cáo dữ liệu quảng cáo (các hình thức quảng cáo, doanh thu, hiệu quả…), từ đó xây dựng chiến lược tối ưu hóa ROI;
- Thực hiện A/B testing để cải thiện hiệu suất quảng cáo;
- Một số công việc khác theo phân công của Leader.