Hoạch định và thực hiện chiến lược marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
Quản lý, điều động và phân bổ công việc cho nhân viên Phòng Marketing.
Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình
khuyến mãi, ... theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương
hiệu, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới để đưa ra chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ kinh
doanh tốt nhất nhằm tăng doanh số, tăng thị phần Công ty trên thị trường.
Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing, kiểm soát hiệu quả ngân
sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu, marketing của từng dự án.
Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty.
Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng bá sản phẩm dịch vụ, lập kế hoạch marketing online
thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng, SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing,
... nhằm mở rộng kênh phân phối, quảng bá thương hiệu Công ty.
Cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực, đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo
có đủ các kỹ năng phục vụ công việc.
Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách bảo mật các thông tin marketing.
Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm
chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành
nghề.
Duy trì, phát triển mối quan hệ với các khách hàng lớn, các đối tác, Cơ quan báo chí, truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.