Mục đích Công việc:
Quản lý toàn bộ mảng vận hành của Phòng giao dịch nhằm đảm bảo mọi hoạt động của phòng giao dịch tuân thủ đúng quy định của Pháp luật, của Ngân hàng nhà nước cũng như những quy trình, quy định của Ngân hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Nhiệm vụ chính:
- Phối hợp chặt chẽ với Kiểm soát viên tại Phòng giao dịch để kiểm soát các giao dịch, đảm bảo hoạt động của Phòng giao dịch an toàn, chính xác và nhanh chóng, hạn chế rủi ro.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp của Ngân hàng.
- Quản lý chung hoạt động Kho quỹ tại Phòng giao dịch.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và hướng dẫn đội ngũ bán hàng tại đơn vị đảm bảo tuân thủ các quy định và hướng dẫn của Ngân hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Nắm rõ, tổ chức triển khai và kiểm soát các hoạt động liên quan đến sản phẩm dịch vụ, chương trình thúc đẩy bán và chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Tham mưu cho Giám đốc Phòng giao dịch, Ban Giám đốc Chi nhánh về chính sách tiếp thị, mở rộng khai thác nguồn khách hàng mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đào tạo và phổ biến chuyên môn nghiệp vụ theo quy định của Ngân hàng cho CBNV Phòng giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh và Giám đốc Phòng giao dịch giao.